Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27
  •  

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN): Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả

Thanh Bình - 15:09, 13/11/2024

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), EVN triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN): Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2024 với mục đích thể hiện sự tri ân của EVN tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, một số hoạt động an sinh xã hội. Đồng thời Chương trình cũng tạo sự gắn kết, đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Đối tượng của Chương trình là các khách hàng đang sử dụng điện của EVN, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất-kinh doanh. Bên cạnh đó, trong cùng thời gian này, các đơn vị thành viên của EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở mỗi địa phương.

Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của EVN, gồm có một số nội dung, như: Tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào các tháng nắng nóng gay gắt làm tiêu thụ điện tăng đột biến;

Triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài chăm sóc khách hàng, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội v.v…);

Biểu dương các gia đình điển hình tham gia chương trình Hộ gia đình Tiết kiệm điện, gia đình xanh...; phối hợp các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ...

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN): Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả 1

Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên do các Tổng Công ty Điện lực/Công ty Điện lực thực hiện, các đơn vị của EVN còn phối hợp các Tổng công ty Điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này.

Việc triển khai các hoạt động cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình từng địa phương, điển hình, như: Thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. Thăm hỏi, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tập đoàn và đơn vị đang phụng dưỡng; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện; phối hợp chặt chẽ với Tỉnh Đoàn một số địa phương trong việc triển khai các Chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn; tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN”, lần thứ X ở nhiều tỉnh thành phố do cán bộ, công nhân viên của EVN và các đơn vị tham gia hiến máu.

Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” đã được các đơn vị của EVN nhiệt tình tham gia và thực hiện liên tục trong 10 năm qua, cho dù bối cảnh triển khai có những thời điểm không thuận lợi.

Bằng những hoạt động thiết thực trong “Tháng tri ân khách hàng”, EVN xin trân trọng gửi lời cảm ơn và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã luôn đồng hành cùng Tập đoàn. EVN rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến đóng góp của khách hàng sử dụng điện, các cơ quan tổ chức xã hội, các cơ quan truyền thông về mọi hoạt động sản xuất-kinh doanh, để Tập đoàn tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, góp phần thực hiện tốt sứ mệnh “điện đi trước một bước”, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Ý kiến độc giả
Mã bảo mật
Tin cùng chuyên mục
Công đoàn NHCSXH Đồng Nai: Hoàn thành 100% đại hội bộ phận, tạo khí thế mới cho nhiệm kỳ 2025–2030

Công đoàn NHCSXH Đồng Nai: Hoàn thành 100% đại hội bộ phận, tạo khí thế mới cho nhiệm kỳ 2025–2030

Với tinh thần trách nhiệm, dân chủ và đoàn kết, toàn bộ Công đoàn bộ phận trực thuộc Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh Đồng Nai đã hoàn thành 100% đại hội đúng tiến độ, đúng quy định. Đây là bước chuẩn bị quan trọng hướng tới Đại hội Công đoàn cơ sở Chi nhánh nhiệm kỳ 2025-2030.
Tin nổi bật trang chủ
Sửa đổi một số quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực thủy sản

Sửa đổi một số quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực thủy sản

Thời sự - PV - 2 giờ trước
Ngày 17/11/2025, Chính phủ ban hành Nghị định số 301/2025/NĐ-CP (Nghị định số 301) sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 38/2024/NĐ-CP ngày 5/4/2024 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực thủy sản.
Tăng sức bật mô hình tòa soạn hội tụ trong giai đoạn mới

Tăng sức bật mô hình tòa soạn hội tụ trong giai đoạn mới

Tin tức - Quỳnh Trâm - 2 giờ trước
Sáng 18/11, tại Ninh Bình, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí - Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Hội thảo “Quản lý tòa soạn hội tụ: Kinh nghiệm và giải pháp cho các cơ quan báo chí trong tình hình hiện nay”.
Nhìn lại hành trình 20 năm bảo tồn, phát huy di sản văn hóa cồng chiêng

Nhìn lại hành trình 20 năm bảo tồn, phát huy di sản văn hóa cồng chiêng

Sắc màu 54 - Lê Hường - 2 giờ trước
Ngày 18/11, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Hội nghị Tổng kết 20 năm thực hiện công tác bảo tồn, phát huy di sản văn hóa cồng chiêng tỉnh Đắk Lắk (2005 - 2025), định hướng đến năm 2030.
Tập trung ứng phó mưa lũ, đặt nhiệm vụ bảo đảm an toàn tính mạng cho Nhân dân lên trên hết, trước hết

Tập trung ứng phó mưa lũ, đặt nhiệm vụ bảo đảm an toàn tính mạng cho Nhân dân lên trên hết, trước hết

Thời sự - PV - 2 giờ trước
Ngày 17/11/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Công điện số 219/CĐ-TTg (Công điện số 219) về việc tập trung ứng phó và kịp thời khắc phục hậu quả mưa lũ tại khu vực Trung Bộ.
Hỗ trợ khẩn cấp 50 tỷ đồng cho tỉnh Khánh Hòa khắc phục thiệt hại do mưa lũ

Hỗ trợ khẩn cấp 50 tỷ đồng cho tỉnh Khánh Hòa khắc phục thiệt hại do mưa lũ

Thời sự - PV - 3 giờ trước
Ngày 18/11/2025, Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình ký Quyết định số 2514 /QĐ-TTg hỗ trợ khẩn cấp kinh phí cho tỉnh Khánh Hòa để khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra.
Xã Tuấn Sơn nỗ lực cải cách hành chính vì sự hài lòng của người dân

Xã Tuấn Sơn nỗ lực cải cách hành chính vì sự hài lòng của người dân

Xây dựng một nền hành chính phục vụ, minh bạch và hiệu quả là nhiệm vụ trọng tâm của công tác cải cách thủ tục hành chính. Tại tỉnh Lạng Sơn, xã Tuấn Sơn đã cụ thể hóa mục tiêu này bằng việc thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công xã, theo Nghị quyết của HĐND xã từ ngày 1/7/2025.
Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam: Nơi bảo tồn và tôn vinh tri thức khoa học

Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam: Nơi bảo tồn và tôn vinh tri thức khoa học

Du lịch - Việt Anh - 4 giờ trước
Nằm cách Hà Nội khoảng 90 km, Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam (Meddom Park) tọa lạc tại xã Thung Nai, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình cũ (nay là xã Thung Nai, tỉnh Phú Thọ). Với diện tích gần 30 ha, nơi đây không chỉ là bảo tàng sống động lưu giữ tư liệu và hiện vật của các nhà khoa học, mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu tri thức và thiên nhiên.
Bệnh viện Trung ương Huế tự chủ hoàn toàn quy trình ghép gan thành công ca thứ 5

Bệnh viện Trung ương Huế tự chủ hoàn toàn quy trình ghép gan thành công ca thứ 5

Sức khỏe - T.Nhân - Đ.Quang - 4 giờ trước
Bệnh viện Trung ương Huế vừa tổ chức lễ ra viện cho ca ghép gan thứ 5, Ê-kip đã tự chủ hoàn toàn quy trình từ lấy tạng đến ghép cho người bệnh. Thành công này khẳng định năng lực làm chủ kỹ thuật ghép gan - một trong những kỹ thuật mũi nhọn tại Bệnh viện Trung ương Huế.

"Chiến thắng Plei Me - Tầm vóc, ý nghĩa và bài học lịch sử".

Tin tức - Ngọc Thu - 4 giờ trước
"Chiến thắng Plei Me - Tầm vóc, ý nghĩa và bài học lịch sử", là chủ đề Hội thảo khoa học cấp Bộ Quốc phòng nhân Kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Plei Me (26/11/1965 - 26/11/2025) đã diễn ra sáng nay, ngày 18/11, tại Quân đoàn 34 (tỉnh Gia Lai). Hội thảo do Bộ Quốc phòng phối hợp Tỉnh ủy Gia Lai tổ chức
Bến En bảo tồn động vật quý hiếm gắn với cộng đồng vùng đệm

Bến En bảo tồn động vật quý hiếm gắn với cộng đồng vùng đệm

Môi trường sống - Quỳnh Trâm - 4 giờ trước
Những năm qua, Vườn quốc gia Bến En (Thanh Hóa) đã triển khai nhiều chương trình nghiên cứu và bảo tồn, góp phần nhận diện đầy đủ số lượng, phạm vi phân bố và nguy cơ đe dọa các loài động vật hoang dã, quý hiếm. Những dữ liệu này là cơ sở để đơn vị xây dựng giải pháp bảo tồn hiệu quả, nhất là với các loài đặc hữu, có giá trị.
Chương trình MTQG 1719 góp phần giảm nghèo vùng đồng bào DTTS ở Nghệ An

Chương trình MTQG 1719 góp phần giảm nghèo vùng đồng bào DTTS ở Nghệ An

Dân tộc - Tôn giáo - An Yên - 5 giờ trước
Những năm gần đây, nguồn lực của Chương trình mục tiêu Quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi giai đoạn 2021 - 2030; giai đoạn I: Từ 2021 đến 2025 (Chương trình MTQG 1719) đã và đang góp phần làm thay đổi diện mạo đời sống kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS ở tỉnh Nghệ An. Nổi bật nhất là đạt kết quả cao về giảm nghèo bền vững.